CARA STAY – LỜI GIẢI BÀI TOÁN ĐẦU TƯ “CHẮC THẮNG” TẠI CARA RIVER PARK

Cara Stay là một trong ba “mũi nhọn” trọng tâm trong hệ sinh thái bất động sản toàn diện của Cara Group, và sẽ là đơn vị quản lý vận hành – cho thuê – chuyển nhượng tại dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park.

Mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng Quý khách hàng & Quý nhà đầu tư, Cara Stay chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, hỗ trợ cho thuê, quản lý, vận hành bất động sản thứ cấp.

Thông qua Cara Stay, tài sản của khách hàng sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, mang về lợi nhuận cho khách hàng.

Tại dự án Cara River Park, Cara Stay sẽ là “lời giải” cho bài toán đầu tư mà các chủ nhân, nhà đầu tư đang tìm kiếm:

• Khai thác hiệu quả khả năng sinh lợi nhuận của căn hộ cho thuê, không ngừng gia tăng giá trị căn hộ trong thời gian dài hạn;

• Vận hành theo quy trình chuyên nghiệp. Chủ tài sản có thể theo dõi tình hình kinh doanh dựa trên số liệu cụ thể thông qua những báo cáo thống kê do đơn vị quản lý căn hộ cung cấp;

• Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà;

• Đảm bảo yêu cầu vệ sinh, pccc, an ninh của tòa nhà;

• Bảo trì căn hộ, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị, hạn chế tình trạng xuống cấp tòa nhà;

• Nâng cao trải nghiệm của người thuê căn hộ giúp chủ đầu tư tăng doanh thu.

Đây cũng chính là sự tâm huyết của Chủ đầu tư Cara Group – Đất Xanh Miền Tây đối với những sản phẩm trao tay đến khách hàng, sẽ được đảm bảo toàn bộ “giá trị sống – giá trị đầu tư” và hơn thế nữa.